บริษัท วงษ์พาณิชย์รีไซเคิล ระยอง จำกัด  -  จำหน่ายเครื่องจักร Equipment spare part ทั้งมือหนึ่ง มือสอง -  รับเข้าประมูล งานเหล็กโครงสร้าง เศษเหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม Alloy nickel

       บริษัท วงษ์พาณิชย์รีไซเคิล ระยอง จำกัด. ก่อตั้งขึ้นโดยทีมบริหารที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในธุรกิจด้านการนำวัสดุที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ 

       ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทวงษ์พาณิชย์รีไซเคิลฯ  จัดจำหน่ายสินค้าที่ได้มาตราฐาน อีกทั้งการบริการที่รวดเร็ว ตรงต่อเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยทีมงานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายจัดส่ง ที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลอดไป  ซึ่ง สินค้าที่ทาง บริษัทวงษ์พาณิชย์รีไซเคิลฯ รับซื้อ และ ขาย หลักๆ นอกเหนือจาก เศษเหล็กทั่วไป พลาสติก ก็จะมี เหล็กกล้าไร้สนิม โลหะอัลลอย ซิงค์ นิกเกิล ดีบุก สแตนเลส อลูมิเนียม ตะกั่ว ทองแดง สายไฟ พาเลทพลาสติกพาเลทไม้ เครื่องจักรต่าง ทั้งนี้ทางบริษัทวงษ์พาณิชย์รีไซเคิล ระยอง จำกัด. เรายังรับริการทำลายเอกสารสำคัญต่างๆ อีกด้วย

 

 การจัดเก็บ

  • เรามีการจัดเก็บที่ถูกต้องเหมาะสม คำนึงถึงการรักษาสภาพแวดล้อม และ ความปลอดภัย 
  • มีพื้นที่รองรับปริมาณวัตถุดิบอย่างพอเพียง

  

 

การรีไซเคิล


  • เราให้ความสำคัญกับวัสดุเหลือใช้ สนับสนุนกระบวนการหมุนเวียนเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์และในฐานะผู้เชี่ยวชาญ การบำบัดและรีไซเคิล การบำบัดและรีไซเคิล ปลายทางเราสามารถจัดการวัสดุเหลือใช้และของเสียอุตสาหกรรม โดยมีกระบวนการีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพ 
 

การขนส่ง


  • บริษัทวงษ์พาณิชย์รีไซเคิล ระยอง จำกัด. มีความพร้อมในด้านของแรงงานจำนวนมาก และรถบรรทุกขนส่ง พร้อมเครื่องจักรทุ่นแรงในการเคลื่อนย้ายและการบริหารระบบขนส่งที่ปลอดภัย ได้มารตราฐานมีแผนสำรองฉุกเฉินในด้านการขนส่ง ที่มีประสิทธิภาพพร้อมงานบริการแบบเร่งด่วน เมื่อโรงงานมีความต้องการใช้บริการ

 

 

 

 

การศึกษา-การอบรม


 

  •  บริษัทวงษ์พาณิชย์รีไซเคิล ระยอง จำกัด. เปิดให้เป็นสถานที่ฝึกอบรมทั้งในและนอกสถานที่เพื่อให้ความรู้ การคัดแยกขยะเพื่อรีไซเคิลเชิงธุรกิจสำหรับผู้สนใจที่จะเริ่มประกอบอาชีพใหม่ และนำความรู้ไปใช้ในภาครัฐและภาคอุตสาหกรรม


 

Visitors: 968,540